Tuesday, March 8, 2011

அனைவருக்கும் ஒரு முக்கியமான அறிவிப்பு

அனைவருக்கும் வணக்கம்.

என்னுடைய இலவச ஜோதிட ஆலோசனைகள் பகுதிக்கு கிட்டத்தட்ட ஆயிரத்திற்கும் அதிகமான மின்னஞ்சல்கள் வந்துள்ளன. அனைவருக்கும் மிகவும் நன்றி. மேலும் மின்னஞ்சல்கள் அனுப்பிய அனைவருக்கும் நான் கடமைப்பட்டிருக்கிறேன். அனைவருக்கும் நான் மின்னஞ்சலில் பதில் அளிப்பேன் என்று எழுதியிருந்தேன். எனக்கு மிகுந்த பணிச்சுமை இருந்ததினால் மேலும் அந்த பணியை செய்ய இயலவில்லை. மேலும் நான் எனது ஆதிகுரு ப்ரும்மஸ்ரீ குப்பு ஜோஸ்யர் அவர்களின் பெயரில் இணையதளம் ஆரம்பிக்கும் வேலையிலும் இருந்துவிட்டதினால் என்னால் அவர்களுக்கு உதவிகள் செய்ய முடியாமல் போயிற்று. ஆனாலும் மின்னஞ்சல் அனுப்பிய அன்பர்களுக்காக அந்த சேவையை நீட்டித்து இருக்கிறேன். அவர்களுடைய தகவல்களை சேர்த்து புதிய டேட்டாபேஸ் உருவாக்கியுள்ளேன். அவர்களுக்கு என்று ஒரு புதிய எண்ணும் தரப்பட்டிருக்கிறது. அவர்கள் அனைவரும் எனக்கு தனிமட அனுப்பினால் என்னுடைய இலவச ஜோதிட ஆலோசனை அலைபேசி எண் தரப்படும் .அந்த எண் தினமும் இரவு 8.30 முதல் 11.30 வரை மட்டுமே இயங்கும். மேலும் சென்னையிலும் பெங்களூருவிலும் இலவசமாக ஜோதிடம் சொல்வதற்கு இடங்கள் தேடிக்கொண்டிருக்கிறேன். தெரிந்தவர்கள் எனக்கு தனி மடலில் தெரியப்படுத்தலாம். ஒவ்வொரு மாதம் ஏதாவது ஒரு ஞாயிற்றுக்கிழமை அந்த சேவை அளிக்கலாம் என்று இருக்கிறேன். அதன் பற்றிய அறிவிப்பு பின்னர் அளிக்கிறேன். மறவாதீர் அன்பர்களே எனக்கு தனிமடல் அனுப்பியவர்களுக்கு மீண்டும் நினைவூட்டுகிறேன்.

skype ID: rameshramky06

No comments: